Thursday, March 31, 2011

കുവൈറ്റില്‍ ബ്ലോഗ്‌ നിരോധിക്കുന്നു...



വളരെയധികം ദുഖത്തോടെയും അതിലതികം വേദനയോടും കൂടിയാണ് ഞാനിത് തുടങ്ങുന്നത്.... രണ്ടു കൊല്ലത്തിലേറെയായി അഞ്ചു പൈസ മുടക്കില്ലാതെ ഗൂഗിളിന്‍റെ ഔദാര്യത്തില്‍ കണ്ട കൂതറ ബ്ലോഗുകളൊക്കെ എഴുതി നാട്ടുകാരെയും കുടുംബക്കാരെയും കൊല്ലാതെ കൊന്നു കൊണ്ടിരുന്ന എനിക്ക് ഈ വാര്‍ത്ത താങ്ങാവുന്നതിലും അധികമാണ്...
ആഭ്യന്തര സുരക്ഷാ കാരണങ്ങള്‍ പരിഗണിച്ച് ഇന്ന് മുതല്‍ കുവൈറ്റില്‍ ബ്ലോഗ്‌ എന്ന സംഭവം നിരോധിക്കാന്‍ ഇന്നലെ ചേര്‍ന്ന പാര്‍ലമെന്‍റ് യോഗം തീരുമാനിച്ചു...
ഇനി എന്‍റെ വികാരങ്ങള്‍ എങ്ങനെ ഞാന്‍ പുറം ലോകത്തെ അറിയിക്കും .... ശിവാസ് ശിവാസ്... !!!
രണ്ടു മാസത്തിനുള്ളില്‍ അമ്പതു ബ്ലോഗുകള്‍ എഴുതിതീര്‍ക്കണം എന്ന എന്‍റെ സ്വപ്നം ചീറ്റിപ്പോയല്ലോ എന്‍റെ പരദൈവങ്ങളെ...
കേരളത്തിലെ ഇലക്ഷന്‍ സമയത്ത് തന്നെ ഇങ്ങനെ ഒരു സംഘടിത തീരുമാനം എടുക്കാനുള്ള സര്‍ക്കാരിന്‍റെ തീരുമാനത്തില്‍ യു ഡി എഫുകാരുടെ ഗൂഡാലോചന ഇല്ലേ ? എന്നും സംശയിക്കേണ്ടിയിരിക്കുന്നു..

ലോക രാജ്യങ്ങളുടെ പല ഭാഗങ്ങളിലായി ചിതറിക്കിടക്കുന്ന ചാച്ചന്‍റെ ഫാന്‍സിന്‍റെ കാര്യം ഇനി എന്താവുമോ എന്തോ?
.
.
.
എന്തൊക്കെയായാലും ഒന്നു കാണാതെ ദൈവം മറ്റൊന്ന് ചെയ്യത്തില്ലല്ലോ , ഏതായാലും ഗൂഗിളിന്‍റെ സ്ഥലം പാട്ടത്തിനെടുത്ത് ബ്ലോഗ്‌ എഴുതുമ്പഴല്ലേ എല്ലാവര്‍ക്കും നമ്മളോട് ഇത്ര കുന്നായ്മ്മ...
അത് കൊണ്ട് സ്വന്തമായി ഒരു ഡൊമൈന്‍ മേടിച്ച് ഇനി അതില്‍ ബ്ലോഗാന്‍ ഞാന്‍ തീരുമാനിച്ച വിവരം വ്യസന സമേതം അറിയിച്ചു കൊള്ളുന്നു....(എന്‍റെ എന്‍ ആര്‍ ഐ അക്കൌണ്ടിലെ വരവില്‍ കവിഞ്ഞ ബാലന്‍സ് മൂലം നാട്ടിലെ പ്രമാണിമാര്‍ക്കൊന്നും പൈസ ഇടാന്‍ ഫെഡറല്‍ ബാങ്കില്‍ സ്ഥലമില്ലാത്രേ , കുറെ നാളായി മാനെജേര്‍ വിളിച്ചു പറയുന്നു കുറച്ചു പൈസ മാറ്റിക്കൊടുക്കാന്‍,,, ..
പാവങ്ങളല്ലേ ജീവിച്ചു പോട്ടെന്ന് ഞാനും വച്ചു.. പത്ത് രണ്ടായിരം രൂഫാ പോയാലും വേണ്ടൂല്ല .. സ്വന്തമായിട്ടൊരു വെബ്സൈറ്റ് ഉണ്ടാക്കിയിട്ട് തന്നെ ബാക്കി കാര്യം... )
കുഞ്ഞാലിക്കുട്ടിക്ക് വരെ ഉണ്ട് സ്വന്തം വെബ്സൈറ്റ് .. പിന്നെ എനിക്കായാല്‍ എന്താ കൊയപ്പം?
ഒന്നുകില്‍ ഞാന്‍.....!!! അല്ലെങ്കിലും ഞാന്‍,... !!!
വിടമാട്ടേന്‍ ... ഒന്നിനേം ഞാന്‍ സുമ്മാ വിടമാട്ടേന്‍...
ഇതാ എന്‍റെ പുതിയ വെബ്സൈറ്റ്(CLICK HERE) ... അര്‍മാദിക്കൂ ഓരോ നിമിഷവും...



...

4 comments:

  1. saramilla chedaui..............

    ReplyDelete
  2. അല്ല പിന്നെ ഇതുവല്ലോം കൊണ്ട് നമ്മെളെ തോല്പിക്കാന്‍ പറ്റുമോ?കാത്തു കുത്തിയവെന്‍ പോയാല്‍ കടുക്കന്‍ ഇട്ടവന്‍ വരും...(ഏപ്രില്‍ ഫൂള്‍ ആണോ മാഷേ)

    ReplyDelete
  3. ennittu puthiya site evide? adress thaa....

    ReplyDelete
  4. SABU CHETTAA..., CliCk in that red coloured LINK ........

    ReplyDelete